Còn gì an tâm hơn việc gia tăng thêm 02 năm bảo hành chính hãng cho chiếc MacBook Pro 14 inch của bạn? Gói dịch vụ bạn đang theo dõi được xây dựng và cung cấp bởi chính đội ngũ Apple nhằm đem đến cho người dùng giải pháp tối ưu để bảo vệ cho chiếc máy tính yêu quý của mình mà trong những năm đầu sử dụng.

Dịch vụ Apple Care MacBook Pro 14 inch 1

Giải pháp nới rộng 02 năm bảo hành chính hãng

Tên đầy đủ của gói dịch vụ Apple Care là AppleCare Protection Plan – một gói bảo hành dành cho người dùng MacBook Pro 14 inch. Sự bảo vệ lâu dài với dịch vụ, cam kết từ chính thương hiệu sản xuất là yếu tố giúp bạn hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng chiếc MacBook của mình.

Khi được kích hoạt, gói dịch vụ sẽ tăng thêm 02 năm bảo hành hoàn toàn chính hãng và cộng thêm với 01 năm bảo hành nguyên bản của thiết bị, tổng cộng bạn sẽ có 03 năm bảo hành chính hãng cho MacBook Pro 14 inch.

Giải pháp nới rộng 02 năm bảo hành chính hãng 1

Hoàn toàn an tâm về chất lượng bảo hành

Là sản phẩm thuộc thế hệ mới nhất của dòng MacBook, phiên bản MacBook Pro 14 inch nổi tiếng với sự sang trọng cùng hệ thống tính năng cao cấp, ấn tượng. Sản phẩm có giá bán thuộc hàng cao nhất thị trường do đó, chỉ có trung tâm bảo hành Apple mới là đơn vị đủ tin cậy và công nghệ để đứng ra khắc phục sự cố trong trường hợp thiết bị của bạn gặp vấn đề khi sử dụng.

Với gói dịch vụ Apple Care, chủ nhân của MacBook Pro 14 inch sẽ hoàn toàn an tâm về tính chuyên nghiệp, tay nghề và nguồn gốc linh kiện từ đội ngũ Apple mỗi khi đứng ra bảo hành thiết bị của bạn.

Hoàn toàn an tâm về chất lượng bảo hành 1

Có thể mua bất cứ lúc nào trong 01 năm đầu tiên

Trong vòng một năm kể từ thời điểm mua máy và kích hoạt, bạn có thể thay đổi quyết định và trang bị thêm gói dịch vụ Apple Care cho chiếc MacBook Pro 14 inch của mình bất cứ lúc nào tại hệ thống FPT Shop, chỉ cần thiết bị trong tay bạn còn đáp ứng đủ những điều kiện cần và đủ để duy trì gói bảo hành chính hãng.

Đây là lợi thế giúp bạn có thêm nhiều thời gian suy nghĩ, cân nhắc về việc có nên nâng cấp thêm gói Apple Care cho MacBook Pro 14 inch của mình hay không một cách hoàn toàn thoải mái.

Có thể mua bất cứ lúc nào trong 01 năm đầu tiên 1

Số lần bảo hành không giới hạn

Chỉ cần thời hạn của gói Apple Care còn hiệu lực, chủ nhân của MacBook Pro 14 inch hoàn toàn có thể bảo hành thiết bị bất cứ lúc nào xảy ra sự cố và hoàn toàn không giới hạn số lần áp dụng. Với tổng cộng 03 năm bảo hành chính hãng kể từ thời điểm mua máy, đây sẽ là phương án bảo vệ thực sự hữu hiệu dành cho thiết bị trong tay bạn.

Số lần bảo hành không giới hạn 1

Hỗ trợ mọi lúc qua tổng đài điện thoại

Nhằm tăng thêm khả năng hỗ trợ cho khách hàng sử dụng gói dịch vụ Apple Care, Apple đã xây dựng một tổng đài kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc 24/24 – cả bảy ngày trong tuần thông qua hotline riêng.

Gọi tới đường dây nóng, bạn sẽ an tâm rằng mình nhận được sự hỗ trợ tận tình từ xa để khắc phục những lỗi nhẹ hoặc nhận tư vấn để giải quyết vấn đề liên quan đến phần mềm. Tất cả chuyên viên kỹ thuật đều sẽ hỗ trợ bạn bằng tiếng Việt để đạt hiệu quả cao nhất.

Hỗ trợ mọi lúc qua tổng đài điện thoại 1

Câu hỏi thuờng gặp

Mua phụ kiện có được hỗ trợ trả góp 0% không?

Một số dòng sản phẩm phụ kiện nhất định của FPT Shop vẫn có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Quý khách có thể để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 18006601 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Mua phụ kiện tại FPT Shop có được giao tận nhà miễn phí không?

FPT Shop cam kết giao hàng tối đa trong vòng 60 phút (bán kính 10km) toàn bộ 63 tỉnh thành, FPT Shop nhận giao đơn hàng có thời gian hẹn giao tại nhà trước 20h00. Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trong bán kính 20km có đặt shop (Với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 100.000đ sẽ thu phí 10.000đ) nhân viên FPT Shop sẽ tư vấn chi tiết về cách thức giao nhận thuận tiện nhất.

Mua phụ kiện tại FPT Shop có được đổi trả không? Phí đổi trả sẽ được tính như thế nào?

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc quý khách không có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm, nếu sản phẩm phụ kiện đó phù hợp với chính sách đổi trả của FPT Shop, quý khách có thể mang sản phẩm ra cửa hàng FPT Shop gần nhất để được hỗ trợ đổi trả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách đổi trả và chi phí đổi trả, quý khách hàng vui lòng truy cập đường dẫn bên dưới:

https://fptshop.com.vn/ho-tro/chinh-sach-doi-san-pham

Chính sách bảo hành phụ kiện tại FPT Shop như thế nào?

Chính sách bảo hành phụ kiện:

- Bảo hành 1 năm 1 đổi 1: Thẻ nhớ, USB, Chuột, Cáp, Sạc, Sạc dự phòng, Bàn phím, Đế tản nhiệt, Tai nghe (trừ Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu), Thiết bị mạng, Ổ cứng, Loa (trừ Loa Harman Kardon), Loa Kéo-Karaoke, Loa JBL (trừ Loa JBL Studio BAR mã 00441172) Bộ phát wifi không dây, Đèn LED để bàn đa năng, Cân điện tử.

- Bảo hành 1 năm chính hãng: Phụ kiện nhập khẩu chính hãng Apple, Loa JBL Studio BAR (mã 00441172) và loa Harman Kardon.

- Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1: Mic hát karaoke, Quạt cầm tay, Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu.

- Bảo hành 15 ngày 1 đổi 1: Bao da, và Ốp lưng có giá từ 50.000 VNĐ (trừ Bao da, Ốp lưng chính hãng Samsung)

- Không áp dụng bảo hành: Ba lô, Túi xách, Túi chống sốc, Túi chống nước, Gậy chụp hình, Tay cầm chơi game, Bao da và ốp lưng nhập khẩu chính hãng Samsung.

Điều kiện bảo hành sản phẩm phụ kiện tại FPT Shop như thế nào?

Điều kiện bảo hành sản phẩm phụ kiện:

  • Sản phẩm bảo hành bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng)
  • Đối với phụ kiện ốp lưng, bao da mua kèm máy (Điện thoại di động/ Máy tính bảng): FPT Shop hỗ trợ nhập trả lại phụ kiện trong trường hợp khách hàng trả hàng do lỗi NSX.
  • Miếng dán màn hình mua kèm máy: trong trường hợp khách hàng đổi máy do lỗi NSX, FPT Shop đổi miếng dán mới cho Khách hàng.
  • Combo phụ kiện: FPT Shop bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng
  • Đối với PK chính hãng Apple: Khách hàng mang sản phẩm đến tất cả các cửa hàng FPTShop/F.Studio by FPT trên toàn quốc để được hỗ trợ chuyển tới Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple. Việc xác định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Apple quyết định.