Thông số kỹ thuật
Loại phần mềm Apple Care
Thời gian bản quyền 24 tháng
Số thiết bị sử dụng 1 thiết bị
Sử dụng cho thiết bị MacBook Pro M1 16 inch

Sự xuất hiện của gói bảo hành Apple Care là tin vui dành cho những ai đã, đang và sắp sở hữu một chiếc MacBook Pro 16 inch M1. Đây là dịch vụ hỗ trợ gia tăng thêm 02 năm bảo hành chính hãng dành cho sản phẩm, hoàn toàn không giới hạn số lần hỗ trợ và là cơ chế bảo vệ cần thiết trước những sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình sử dụng máy.

Dịch vụ Apple Care Macbook Pro 16 inch – M1 1

Cộng thêm 02 năm bảo hành chính hãng

Dịch vụ Apple Care mà bạn đang theo dõi là gói bảo hành được cung cấp bởi chính Apple. Giá trị của gói dịch vụ hoàn toàn tương xứng với những lợi ích đem lại cho bạn khi giúp tăng thêm 02 năm bảo hành chính hãng. Cộng với 01 năm bảo hành sẵn có của máy, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ bảo hành từ chính đội ngũ Apple trong vòng 03 năm trải nghiệm đầu tiên.

Cộng thêm 02 năm bảo hành chính hãng  2

Đảm bảo chất lượng bởi chính Apple

Với mức giá thuộc hàng cao nhất thị trường, MacBook Pro 16 inch M1 sở hữu những công nghệ đẳng cấp, đi kèm với chất lượng chế tác và hoàn thiện đã làm nên tên tuổi Apple. Vì thế, bạn chỉ có thể an tâm 100% khi giao phó thiết bị cho chính đội ngũ bảo hành lành nghề được đào tạo bởi Táo khuyết.

Ngoài ưu thế về kỹ thuật, trung tâm bảo hành Apple còn được cung ứng linh kiện đảm bảo 100% xuất xứ, đặt dưới sự chỉ đạo công nghệ của những kỹ sư hàng đầu. Việc chọn mua Apple Care và gia tăng gói bảo hành chính hãng là khoản đầu tư thực sự hữu ích cho 03 năm đầu tiên trải nghiệm thiết bị cao cấp như MacBook Pro 16 inch M1, đặc biệt cần thiết cho những ai muốn gắn bó lâu dài.

Thời hạn mua Apple Care kéo dài đến 01 năm 2

Thời hạn mua Apple Care kéo dài đến 01 năm

Điểm cộng lớn của chương trình Apple Care là việc Apple gia hạn thời gian bạn có thể mua gói bảo hành này trong suốt 01 năm đầu sở hữu và sử dụng MacBook Pro 16 inch M1. Bạn hãy căn cứ theo nhu cầu bản thân và điều kiện tài chính để quyết định mua Apple Care bất cứ lúc nào tại hệ thống FPT Shop, chỉ cần chiếc MacBook Pro 16 inch M1 của bạn còn đáp ứng tốt các điều kiện bảo hành.

Thời hạn mua Apple Care kéo dài đến 01 năm 1

Hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần

Thêm một yếu tố để cân nhắc đến việc mua gói bảo hành Apple Care 02 năm cho MacBook Pro 16 inch M1 – chủ nhân thiết bị sẽ thoải mái sử dụng quyền lợi để nhờ đến sự hỗ trợ của trung tâm bảo hành Apple bất cứ lúc nào trong thời gian gói dịch vụ còn hiệu lực, hoàn toàn không giới hạn số lần. Đây là yếu tố không chỉ đem đến sự an toàn cho MacBook Pro 16 inch M1 mà còn đảm bảo sự an tâm cho người sở hữu sản phẩm.

Hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần 1

Tổng đài nóng hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Apple thể hiện tinh thần chuyên nghiệp của hãng qua việc xây dựng một đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật hoàn toàn bằng tiếng Việt dành cho những khách hàng đặc biệt đã ưu ái chọn mua gói bảo hành Apple Care 02 năm của hãng. Với đường dây nóng hoạt động 24/24 tất cả các ngày trong tuần, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, can thiệp kịp thời khi nhận thấy mọi dấu hiệu bất thường trên chiếc MacBook của mình.

Tổng đài nóng hỗ trợ kỹ thuật 24/7 1

Câu hỏi thuờng gặp

Mua phụ kiện có được hỗ trợ trả góp 0% không?

Một số dòng sản phẩm phụ kiện nhất định của FPT Shop vẫn có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Quý khách có thể để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 18006601 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Mua phụ kiện tại FPT Shop có được giao tận nhà miễn phí không?

FPT Shop cam kết giao hàng tối đa trong vòng 60 phút (bán kính 10km) toàn bộ 63 tỉnh thành, FPT Shop nhận giao đơn hàng có thời gian hẹn giao tại nhà trước 20h00. Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trong bán kính 20km có đặt shop (Với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 100.000đ sẽ thu phí 10.000đ) nhân viên FPT Shop sẽ tư vấn chi tiết về cách thức giao nhận thuận tiện nhất.

Mua phụ kiện tại FPT Shop có được đổi trả không? Phí đổi trả sẽ được tính như thế nào?

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc quý khách không có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm, nếu sản phẩm phụ kiện đó phù hợp với chính sách đổi trả của FPT Shop, quý khách có thể mang sản phẩm ra cửa hàng FPT Shop gần nhất để được hỗ trợ đổi trả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách đổi trả và chi phí đổi trả, quý khách hàng vui lòng truy cập đường dẫn bên dưới:

https://fptshop.com.vn/ho-tro/chinh-sach-doi-san-pham

Chính sách bảo hành phụ kiện tại FPT Shop như thế nào?

Chính sách bảo hành phụ kiện:

- Bảo hành 1 năm 1 đổi 1: Thẻ nhớ, USB, Chuột, Cáp, Sạc, Sạc dự phòng, Bàn phím, Đế tản nhiệt, Tai nghe (trừ Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu), Thiết bị mạng, Ổ cứng, Loa (trừ Loa Harman Kardon), Loa Kéo-Karaoke, Loa JBL (trừ Loa JBL Studio BAR mã 00441172) Bộ phát wifi không dây, Đèn LED để bàn đa năng, Cân điện tử.

- Bảo hành 1 năm chính hãng: Phụ kiện nhập khẩu chính hãng Apple, Loa JBL Studio BAR (mã 00441172) và loa Harman Kardon.

- Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1: Mic hát karaoke, Quạt cầm tay, Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu.

- Bảo hành 15 ngày 1 đổi 1: Bao da, và Ốp lưng có giá từ 50.000 VNĐ (trừ Bao da, Ốp lưng chính hãng Samsung)

- Không áp dụng bảo hành: Ba lô, Túi xách, Túi chống sốc, Túi chống nước, Gậy chụp hình, Tay cầm chơi game, Bao da và ốp lưng nhập khẩu chính hãng Samsung.

Điều kiện bảo hành sản phẩm phụ kiện tại FPT Shop như thế nào?

Điều kiện bảo hành sản phẩm phụ kiện:

  • Sản phẩm bảo hành bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng)
  • Đối với phụ kiện ốp lưng, bao da mua kèm máy (Điện thoại di động/ Máy tính bảng): FPT Shop hỗ trợ nhập trả lại phụ kiện trong trường hợp khách hàng trả hàng do lỗi NSX.
  • Miếng dán màn hình mua kèm máy: trong trường hợp khách hàng đổi máy do lỗi NSX, FPT Shop đổi miếng dán mới cho Khách hàng.
  • Combo phụ kiện: FPT Shop bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ
  • Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng
  • Đối với PK chính hãng Apple: Khách hàng mang sản phẩm đến tất cả các cửa hàng FPTShop/F.Studio by FPT trên toàn quốc để được hỗ trợ chuyển tới Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple. Việc xác định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Apple quyết định.